Frímúrarinn Davíð???

Ætli þessi maður sé það sem Íslendingar þurfa vegna góðra tengsla við umheiminn??  Hann fær allavega mitt atkvæði held ég,, ef ég verð ekki fluttur úr landi þegar hann snýr við...
mbl.is Engin ríkisábyrgð á Icesave
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Steinar Magnússon

Hehehe jújú eða eitthvað :)  ,, ekki það að ég vilji endilega fá hann aftur í stjórnmál sko,,en enga síður virðist hann hafa betri hugmynd um hvaða fólk við erum að eiga við & einnig hvernig við eigum að eiga við það...

Jón Steinar Magnússon, 13.7.2009 kl. 21:35

2 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Ég veit ekki til þess að Davíð sé frímúrari, en það er Björgúlfur hinn eldri hinsvegar og líka Valur Valsson formaður bankaráðs Nýja Glitnis.

Guðmundur Ásgeirsson, 13.7.2009 kl. 21:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband