Hafa ekkert við peninga að gera !!!

þeir geta bara drattast til að endurskoða hvað er glæpur & hvað er ekki glæpur,, þið hafið engan rétt til að sóa meira af peningum fólksins,, lögreglan á Íslandi er nú þegar með allt of mikið milli handanna,, ég segi meiri niðurskurð til lögreglu mikið meiri,, hættið þessu bulli!!!
mbl.is Bágborin staða lögreglunnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eitthvað eru sumir fúlir út í lögguna. Flott fyrir þig að auglýsa hvaða mann þú hefur að geyma. Það er líka merkilegt að þú skulir halda að löggan sinni bara glæpum.

Beggi (IP-tala skráð) 21.7.2009 kl. 16:15

2 identicon

Villt þú bara ekki bjóða þig fram í lögregluna og hafa þetta fullkomið eins og þú telur þig sjá

Berglind (IP-tala skráð) 21.7.2009 kl. 16:15

3 identicon

"Lögleiðum Kannabis & burt með umferðarlögreglu!!!"

Titill fyrri bloggfærslu þinnar segir allt sem segja þarf um þig og hversu mikill skaufi þú ert.

Tók lögreglan þig nokkuð fyrir vörslu fíkniefna eða ertu alltaf svona bitur út í hana ?

Mbk.

Bjarni (IP-tala skráð) 21.7.2009 kl. 16:42

4 Smámynd: Jón Steinar Magnússon

Já ég er frekar bitur út í lögreglu & stjórnvöld eins & allir ættu að vera,,,það er ekkert verið að reyna að laga neitt heldur þvert á móti,,,þeir eru bara búnir að gera allt vitlaust sjálfir með árásum sínum á þennan hassmarkað og núna þegar allt er að verða vitlaust út af kreppuni þá á barað biðjum meira fé,,,Ég myndi fara varlega í að ausa mikið meira af fé í löggæslu á meðan lögin eru svona rosalega gamaldags,,, þó finnst mér að það eigi að vera hægt að sjá þeim fyrir öllum búnaði og halda í þá reglu að þeir séu alltaf 2 í bíl,,reyndar hélt ég að það væri bara í lögum ,,það er ekki það að ég geri mér ekki grein fyrir því að þeir eru í mjög mikilvægu starfi og maður vill geta treyst á lögreglu en það gerist engan vegin með þessu áframhaldi.... Ég vil ekki verðlauna þessi vinnubrögð !   

Og Bjarni,,,Lögleiðing kannabis annars staðar hefur leitt af sér upp í 75% fækkun glæpa og stuðlað að þjóðarsátt,,,t.d í Hollandi er verið að loka 8 fangelsum á einu bretti eftir misheppnaða tilraun hjá þeim til að flytja inn fanga frá öðrum löndum vegna mikils skorts á afbrotum á meðan við snillingarnir á Íslandi viljum fá fleiri fangelsi fleiri lög & harðari refsingar... Og ætli ég verði ekki að segja að ég sé svona skaufi sem vill búa í betra umhverfi en þetta,,án þess að ég viti hvursskonar skaufi þú ert,,,kannski svona afturhaldsskaufi líkt og valdstjórnin?? 

Jón Steinar Magnússon, 23.7.2009 kl. 00:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband